Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ VỚI EFFORTLESS ENGLISH

Tiếng Anh có lẽ là nỗi ám ảnh với nhiều người (trong đó có mình ^^). Đa số chúng ta đều bắt đầu học tiếng Anh từ cấp 2 tức là từ lớp 6. Và chúng ta cứ học mãi lên cấp 3, rồi lên Đại học và thậm chí là ra đi làm rồi mà vẫn học. Có lẽ đây là cái môn mà chúng ta học nhiều nhất và cũng là môn phải đầu tư nhiều nhất, tốn tiền của nhiều nhất. Ấy vậy mà kết quả thì chẳng mấy ai được như ý muốn, chẳng mấy ai có thể nghe nói tiếng Anh được lưu loát.
Nhiều bạn nói rằng muốn nói được tiếng Anh nhanh thì chỉ cần ra nước ngoài (Mỹ, Anh hoặc Singapore) vài tháng là có có thể nghe nói lưu loát liền vì môi trường những nước này toàn bộ dùng tiếng Anh nên ta bắt buộc phải cố gắng nghe và giao tiếp bằng tiếng Anh hằng ngày. Do đó khả năng nghe nói tiếng Anh sẽ cải thiện nhanh chóng. Nói như vậy không lẽ muốn giỏi tiếng Anh thì nhất thiết phải đi ra nước ngoài. Đương nhiên là không phải vậy. Thứ nhất xét về mặt tài chính không phải ai cũng có điều kiện ra nước ngoài mấy tháng chỉ mà để học tiếng Anh. Thứ hai, vẫn có rất nhiều phương pháp học tiếng Anh hay mà nếu chúng ta áp dụng tốt và kiên trì thực hiện thì chúng ta vẫn có thể giỏi tiếng Anh mà chẳng cần phải đi đâu xa để học.


Mình xin giới thiệu với các bạn phương pháp học tiếng Anh Effortless English do A.J Hoge sáng tạo ra. Đây là một phương pháp rất hay có thể giúp chúng ta cải thiện khả năng nghe nói tiếng Anh nhanh chóng thông qua việc nghe và trả lời các câu hỏi. Điều khác biệt là các bài học đều là các câu chuyện vui, lạ nên chúng ta nghe mà không cảm thấy nhàm chán. Thêm nữa là A.J Hoge nói tiếng Anh rất dễ nghe ^^
Dưới đây là toàn bộ các bài học Effortless English và hướng dẫn phương pháp học Effortless English.

Tuy nhiên, dù phương pháp học có hay đến mấy nhưng kết quả đạt được cuối cùng có tốt hay không vẫn phụ thuộc vào bạn là chính. Quan trọng là bạn phải có động lực mạnh mẽ, quyết tâm cao độ, và kiên trì thực hiện tới khi đạt được kết quả tốt nhất.
Chúc các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét