Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

ĐÔI CHÚT VỀ "TÙM LUM TÙM LA"


Xin chào các bạn. Mình là Gấu Trúc, tên thật là Nhữ Thị Thúy Linh. Trước đây thì mình có biệt danh là "Còi", bởi vì lúc đó mình còi thật, hjhj nhưng bây giờ đã lớn hơn một chút rồi..... Uhm. Gì nữa nhỉ?

Thôi có lẽ mình sẽ nói luôn vào mục đích mình giới thiệu Blog này với các bạn. Có một số bạn nói rằng, khi viết Blog các bạn nên chọn một chủ đề cụ thể cái mà bạn quan tâm và chuyên sâu nhất để viết như chính trị, khoa học, công nghệ, thủ thuật, hay nấu ăn, .... Thế nhưng mình thì lại chẳng giỏi, chẳng chuyên sâu về một lĩnh vực nào cả, mỗi thứ biết một chút chút. Thế nên mình chọn cách viết "Tùm Lum Tùm La". Hjhj, các bạn đừng hiểu nhầm nhé, tùm lum tùm la ở đây không có nghĩa là mình viết nhảm nhí, viết bậy bạ đâu nhe. Mà đơn giản là mình viết về nhiều mảng trong cuộc sống, bất cứ điều gì mình cảm thấy hay, thú vị, bổ ích và ý nghĩa thì mình đều muốn chia sẻ với các bạn.

Thực sự thì mình ra đời chưa nhiều, kinh nghiệm sống chưa nhiều, vì vậy có thể những bài viết của mình sẽ còn phần nào sáo rỗng hay nông nổi. Do đó mình rất mong sẽ nhận được những sự đóng góp, chia sẻ chân thành của các bạn để mình cải thiện khả năng viết, để viết cho các bạn nhiều bài viết hay hơn.

Mình cũng luôn hoan nghênh các bạn gửi những bài chia sẻ của các bạn về Blog, bất cứ điều gì các bạn cảm thấy hay, bổ ích hay đơn giản chỉ là những suy nghĩ, những tâm sự của bạn về cuộc sống, và bạn muốn chia sẻ với mọi người. Các bạn hãy đừng ngần ngại gửi bài chia sẻ về cho mình theo địa chỉ email: linhnhuqt7.ueh@gmail.com. Đương nhiên bài viết sẽ được ghi tên tác giả là chính các bạn, và khi các bạn chia sẻ thì mọi người đều có thể đón nhận được.

Cuộc sống thì muôn màu sắc, không chỉ có góc tối và góc sáng mà còn cả những góc xanh hi vọng, góc đỏ nhiệt huyết, hay góc tím yêu thương.... Và mỗi chúng ta không ai là hoàn hảo cả, vì vậy hãy chia sẻ và đón nhận những chia sẻ để chúng ta cùng trưởng thành hơn, yêu đời hơn, yêu người hơn và .... hạnh phúc hơn các bạn nhé. 

"Cuộc sống muôn màu - Cùng nhau chia sẻ".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét